Giá rượu Macallan 12, 18, 21, 25 giá bao nhiêu ở TPHCM

Rượu Macallan là 1 trong các nhãn hiệu nức tiếng toàn cầu được Tìm hiểu cao và được nhiều người gọi là dòng Single Malt ngon nhất toàn cầu. Macallan trở thành một chuẩn mực thước đo cho tất cả sản phẩm rượu Whisky khác trên, lúc thưởng thức chiếc rượu này các bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị tuyệt hảo dùng giá cả khác nhau tạo ra tất cả cái rượu chất lượng với giá cực gợi cảm. Giá rượu Macallan 12,18, 21, 25 giá bao nhiêu tại TPHCM cộng Tìm hiểu trong bài viết bữa nay nhé.

Sơ lược về tiểu truyện dòng rượu Macallan

Thương hiệu rượu Macallan được biết đến từ năm 1700 khơi nguồn tên gọi từ Easter Elchies House. Là 1 trong tất cả điền trang điển hình xuất sắc của điền tran kiểu vùng cao nguyên và là đặc thù lối kiến trúc của Scotland. Xuất hành từ tất cả trang viên này đã cho có mặt trên thị trường những hương vị tuyệt hảo nhất lừng danh trên toàn cầu bây giờ. Vào những màu thu hoạch những cánh đồng lúa mạch dùng màu vàng óng sắc. Golden Promise Barley với tức là lời hứa vàng là 1 trong tất cả dòng lúa mạch đặc thù được trồng ở đây và đem đến các hương vị tuyệt hảo góp phần vào việc làm nên danh tiếng của nhãn hàng Macallan nổi tiếng thế giới ngày hôm nay.

Xem thêm các dòng rượu macallan : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/macallan

Mang rất nhiều yếu tố khiến cho cho hương vị của cái rượu Macallan cùng với cỗ ván gỗ cất rượu trở thành đặc trưng hơn bao giờ hết. Nhân tố trước tiên chính là thánh địa Macallan trải qua giàu năm vẫn đứng vững bên cái sông Spey trải qua khoảng nhiêu năm chịu sự tàn phá hà khắc của thời kì đã trở nên ý thức cùng với giá trị cốt lõi của Macallan. Cộng hương vị tuyệt hảo kì bí được tạo ra bằng tất cả hình thù độc đáo, nhỏ nhắn đem đến các hương vị mới cùng với độc đáo cho rượu Macallan.

Giá các loại rượu macallan

Những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và phần chiết được chọn lọc ngon nhất và được bác bỏ cất dùng các công nghệ đã được giữ giàng lâu đời tạo ra tất cả hương vị hoàn hảo. Các quan tài rượu ủ được chọn lựa từ những áo quan rượu gỗ sồi có tuổi thọ tương đối cao cùng với được làm tay chân nhờ thế mà rượu Macallan với thể tạo nên các màu sắc cùng với hương vị khác nhau cho các chiếc rượu của họ.

Chính Do đó mỗi chai rượu Macallan là 1 tuyệt phẩm đối dùng người cung cấp, bạn với thể yên tâm về chất lượng mà dòng rượu này sở hữu thể mang đến cho các bạn những hương vị tuyệt hảo nhất.

Giá rượu Macallan 12 năm tuổi ở TPHCM

Bằng giàu dòng sản phẩm khác nhau đã khiến cho nhãn hiệu Macallan trở thành đa dạng và tiếp cận đến nhiều gu thị hiếu khác nhau của người uống. Trong ấy bạn có thể thấy được sử vượt bậc của chiếc rượu Macallan 12, là mẫu rượu Single Malt mạch nha phức cảm cùng với khiến cho bất kì người nào trong chúng ta điều thõa mãn dùng hương vị của mẫu rượu này. Được ủ trong tất cả cỗ áo gỗ sồi với xuất xứ trong khoảng Tây Ban Nha, rượu có hương vị của vị cam, trái cây khô, sô cô la cùng với một tí vị khói khiến cho cho các bạn những hương vị tuyệt hảo nhất lúc thưởng thức.

Xem ngay rượu macallan 12 : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-12-nam.html

Rượu macallan 12

Giá rượu Macallan 12 năm hiện tại khoảng một.470.000 VNĐ, nồng độ khoảng 40%, chai 750ml.

Rượu Macallan 18 năm giá bao nhiêu tiền

Rượu Macallan 18 là chiếc rượu single malt huyền thoại được ủ trưởng thành trong khoảng những mẫu rượu mang độ tuổi chí ít 18 năm trong 1 sự nối kết độc đáo của tất cả săng gỗ sồi đặc biệt. Săng gỗ sồi Tây Ban Nha bằng hương vị của sherry kết hợp và hậu sự gỗ sồi Mỹ mang cả hương vị của sherry cùng với bourbon, tạo ra cho chúng ta một cảm giác cực kỳ trơn tru, tinh tế và phức tạp.

Xem thêm rượu macallan 18 năm : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-18-nam.html

Rượu macallan 18

Giá rượu Macallan 18 hiện tại khoảng 5.100.000VNĐ, nồng độ 43% với màu gụ sáng rất gợi cảm.

Giá rượu Macallan 21 giá khoảng bao nhiêu

Rượu Macallan 21 sẽ cho ta thưởng thức những hương vị thơm ngọt, của kem đàn hương lê, rượu trong rượu tinh tế. Hương vị ngọt ngào, cay nhẹ và sấy khô 1 cách thức thanh nhã. Một ít nước giới thiệu 1 hương vị cay ban sơ cho hương thơm và một tí chua để tạo hương vị thúc đẩy cho người thưởng thức.

Xem thêm rượu macallan 21 : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-21.html

Rượu macallan 21

Giá rượu Macallan 21 hiện nay khoảng chai 700ml là 10.300.000VNĐ nồng độ cồn 43%.

Giá rượu Macallan 25 năm giá khoảng bao nhiêu

Rượu Macallan 25 là một trong các cái rượu Whisky đáng ngạc nhiên nhất toàn cầu hiện nay. Nó nhận được 100 điểm trên thang 100, 1 Phân tích hoàn mỹ từ Cơ sở kiểm tra đồ uống của Chicago, 1999 cùng với cũng nhận được giải vàng tại cuộc thi ý thức quốc tế.

Xem chi tiết rượu macallan 25 fine oak : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/ruou-macallan-25-fine-oak.html

Rượu macallan 25 fine oak

Giá rượu Macallan 25 chai 700ml có giá 27.000.000VNĐ, nồng độ 43%.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.