Địa điểm mua rượu macallan hiệu quả chất lượng tại tphcm

Là tỉnh thành to nhất cả nước, lại có mặt với cuộc sống khá cao, nên ý muốn kiếm tìm và tận dụng tất cả cái rượu ngoại cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh hơi lớn, nhất là dòng rượu nức danh của xứ Scotland Macallan. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng biết nên mua rượu macallan tại thị thành Hồ Chí Minh ở đâu tin cậy nhất. Cùng Phân tích kĩ hơn về nội dung này trong bài viết sau đây.

Xem thêm các loại rượu macallan : https://ruoungoaixachtaycaocap.com/san-pham/macallan

Tại sao Macallan lại được yêu thích?

Rượu Macallan thuộc có được của tập đoàn Edrington Group, đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu cùng với là một trong các cái rượu whisky được yêu thích nhất hiện nay. Đây là cái rượu whisky mạch nha đơn cất, được chưng trong tất cả lò ở thánh địa the Macallan, trưởng thành trong những hậu sự gỗ sồi Mỹ.

Quá trình cung cấp kéo dài cùng với cận thận giúp cho màu sắc cũng như mùi vị của tất cả cái rượu Macallan đạt đến độ tuyệt hảo, đặc trưng bởi sự êm mượt, phảng phất một sự phức tạp khó nhận mặt, đa chiều. Ngoài ra, sự pha trộn của gỗ sồi, những chiếc trái cây, mạch nha cùng với thời gian kéo dài nhiều năm giúp Macallan giữ được 1 màu sắc bỗng dưng vô cùng hấp dẫn ngay cả lúc đang nằm trong chai rượu.

Lịch sử hình thành rượu Macallan

Macallan hơn cả một thương hiệu rượu whisky mà còn với ý nghĩa mang giá trị lịch sử cùng với văn hóa khôn cùng to. Địa điểm sản xuất rượu Macallan là thánh địa Macallan cũng song song là nơi tại của vua Jim đệ nhất. Căn nhà mà ngài từng sống mang góc trông sang khu bác đựng rượu Macallan, được vun đắp vào khoảng các năm 1700.

Rượu Macallan còn được chưng chứa trong tất cả cột chưng với đồng nhỏ nhắn, hình thù đặc biệt và luôn thu hút sự hiếu kỳ của mọi người, từ đấy cóp nhặt lại tất cả gì tinh túy nhất của xứ Macallan để tạo ra hương vị đặc biệt vô tiền khoáng hậu trên đời.

Một điểm đặc trưng nữa giúp rượu Macallan nổi danh cũng là phần chiết của rượu luôn là ngon nhất. Phần chiết là 1 lượng rượu được lấy ra từ các cột đồng bác bỏ cất, Macallan chỉ lấy khoảng 16% lượng rượu để đưa vào các quan tài gỗ sồi.

Tất cả thùng gỗ sồi dùng để ủ rượu Macallan được làm hoàn toàn dùng thủ công cùng với chỉ những hậu sự đạt buộc phải thì mới được dùng để ủ rượu.

Tìm rượu macallan tại TPHCM uy tín chất lượng nhất hiện nay

Những bậc thầy ủ rượu của nhà Macallan dành những thời gian và tâm sức của mình để Quan sát và chọn lọc thời khắc phù hợp nhất, qua đó mỗi áo quan rượu luôn đạt điểm 10 cho sự hoàn hảo mới được đóng chai và đến bằng người dùng.

Những dòng rượu Macallan được mê say nhất hiện nay

Macallan 12 năm: Trải qua quy trình cung ứng kéo dài 12 năm, trưởng thành trong các thùng gỗ sồi tới trong khoảng Tây Ban Nha, sở hữu hương vị của tất cả mẫu trái cây ngọt ngào, nối kết cùng vị chocolate tinh tế làm bất cứ ai cũng phải mê say.

Rượu macallan 12

Macallan 15 mất 15 năm bằng 3 quá trình ủ tại 3 hậu sự gỗ sồi khác nhau để tạo ra 1 hương vị tinh tế đặc thù. Rượu Macallan có màu vàng hổ phách, hương vị phảng phất nét lãng nhân, mượt mà nhưng cũng khá sâu sắc. Nhiều người áp dụng Macallan khiến điểm chuẩn của chất lượng để Tìm hiểu các loại rượu whisky khác.

Rượu macallan 15

Macallan 18 : về hình thức bên ngoài thì Macallan 18 với form dáng hơi cổ điển, chai dáng tròn cùng với phình lớn tại phần dưới cổ chai. Trải qua hành trình 18 năm tăng trưởng, Macallan 18 mang đến một hương vị trưởng thành, hòa quyện giữa hương sherry, những mẫu trái cây sấy khô, hạnh nhân, trong 1 màu vàng đậm trong suốt.

Rượu macallan 18

Macallan 21 : mẫu rượu này được ủ khoảng 21 năm trong những cỗ ván Tono làm từ gỗ sồi. Trái ngược thì, lại mang những 3 chiếc áo quan gỗ sồi ở 3 nơi khác nhau cùng nhau tạo nên hương vị cùng với màu sắc thu hút của Macallan 21 dùng hương vị vanilia nhẹ nhõm, trái lạc tiên cùng với thoang thoảng mùi khói.

Rượu Macallan 21

Macallan 25 năm: Đây là sự cùng hưởng khôn cùng đặc thù của cam, lê, mật ong, caramen cộng ngoài mặt sang trọng đẳng cấp biến tất cả nơi mà nó xuất hiện trở nên rỡ ràng cùng với vượt trội hơn. Hằng năm, chỉ mang 1 số lượng cực nhỏ Macallan 25 được xuất kho và luôn nhận được vị trí cao nhất trong tất cả cuộc thi đấu rượu quốc tế.

Rượu Macallan 25

Macallan 30 năm: Đây là dòng rượu whisky huyền thoại mà bất cứ người sành rượu nào cũng muốn 1 lần trong đời được nếm thử. Rượu với màu hổ phách nhạt, có hương vị tương đối phức tạp, kết tinh tinh túy của cả khu rừng hương liệu, lan tỏa hương thơm mạnh mẽ của macadamia, vani, gỗ đàn hương, cherry đen, được Phân tích là cực phẩm trong tất cả dòng cực phẩm.

Địa chỉ tìm rượu Macallan xịn tại TPHCM

Ở tỉnh thành Hồ Chí Minh, để đạt được bất cứ loại rượu nào trong danh sách nhà Macallan không hề việc thuận tiện, cần nhiều thời gian chờ đợi và một chiếc giá không hề nhỏ. Do đó, những người sành rượu cần cẩn thận chọn lựa sắm sản phẩm ở tất cả dịch vụ đáng tin, mang nhiều giỏi trong lĩnh vực phân phối rượu Macallan tại Hồ Chí Minh như Rượu Ngoại Sài Gòn để được sở hữu tất cả chai rượu Macallan chất lượng hàng đầu. Để được tư vấn cẩn thận về các dòng Macallan phù hợp, quý khách với thể địa chỉ để được bổ trợ kịp thời.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.